Sunday, February 9, 2014

Si Aubrey



Officemate ko si Aubrey. May limang taon ang agwat ng edad namin, pero isa sya sa mga madalas ko makasama sa gimikan pag nagkakayayaan ng "bonding" sa opisina. Artistahin ang dating ni Aubrey. Tisay ang features nya, vain, at may kaya ang kaniyang pamilya kaya malaya nyang nabibili ang mga luho nya sa katawan. Bukod pa rito, mayaman din ang ka-on nyang tibo na si Malou, o kung tawagin nga sa lingo nila ay "butch", kung kanino sunod din ang layaw ni Aubrey. Hindi tinatago ni Aubrey ang pakikipag-relasyon nya sa tomboy. Kung magkakasama pa nga kami ay sobrang sweet sila ng "asawa" nya.

Nung nakaraang Sabado, nagkayayaan kaming mag inuman pagkatapos ng trabaho. Dahil nga panggabi ang trabaho namin, iisang lugar lang na malapit sa opisina namin ang bukas sa ganoong oras para sa mga gustong uminom. Tulad ng dati, nabitin ang inuman namin kaya nagyaya si Aubrey na ituloy namin ang inuman sa bahay nila Malou sa may bandang Rizal. First time kong makarating doon. Malaki nga ang bahay nila Malou tulad ng inaasahan ko. May parang bar sila kung saan kami nagbabad, na kung susukatin mo ay halos kasing laki na ng buong bahay namin. Hindi ako mashadong uminom noong araw na yon dahil bukod sa wala ako sa kundisyon sa pagkapuyat ng sunod-sunod na araw, may lakad din ako pagkatapos sana ng inuman na yon.

Maraming nangyari nang malasing na si Aubrey at pati na rin si Bea na ka-opisina ko rin. Si Bea ay halos kasing edad ni Aubrey, mga 23 na siguro sa tantya ko. Walang bf si Bea, pero meron syang crush sa opisina na sobrang flirt naman kaya madalas nalulungkot si Bea dahil kung sino-sinong babae ang nadidikit sa crush nya. Kaya nung Sabado, hindi na rin ako nagulat nang malasing si Bea, at nabaling ang atensyon nya sa isang kaibigang tibo ni Aubrey na si Cheska. Noong araw ding iyon, naging sweet si Bea kay Cheska na nalaman din naming may gusto na rin pala kay Bea kahit noong mga unang gimik pa naming magkakasama. Hindi nila napigilang magpakita ng karinyuhan sa harap namin. Pero mas matindi si Aubrey nang malasing. Halata mong mainit ang babaeng ito dahil kahit sa harap namin ay nakikipaghalikan sya kay Malou at hindi lang basta halikan, kundi talagang torrid kissing. Sinasadya pa nga nyang makita namin ang dila nilang nag e-espadahan at nagpapalitan ng laway. Asiwa ako noong una, dahil first time kong makakita ng ganoon sa harap ko. Maya-maya lang, nakasanayan ko na rin kaya deadma na ako sa kanilang dalawa. Mabuti na nga lang din at nandoon si Marian, isa pang ka opisina namin na may asawa na. Hindi kami pareho maka-relate sa mga nagaganap sa paligid namin, kaya kaming dalawa na lamang ang naging magkausap.

Sa kalasingan ni Aubrey, hinagisan nya ako ng bottled water kaya nabasa ang suot kong blouse. Ako kasi ang katabi nya sa kanan, at sa kaliwa naman ang syota nyang si Malou. Bumakat ang bra ko dahil manipis at kulay dilaw ang suot kong blouse. Ewan ko pero pinagtripan ata ako dahil hindi nakuntento si Aubrey at tinapunan pa ako ng dip ng pulutan namin noon. Hindi ko magawang magalit dahil alam kong lasing lang sha. Sakto naman may biglang tumawag sa celfone ni Malou. Kailangan daw sya sa isa sa mga factories nila asap. Iniwan kami ni Malou at ibinilin na lang kay Aubrey ang pag asikaso sa amin tutal doon na rin naman nakatira si Aubrey. Pagkaalis ni Malou, niyaya ako ni Aubrey sa itaas para makapagpalit daw ako ng damit sa kwarto. Hindi na ako tumanggi dahil ayoko rin naman umuwi na marumi ang damit at malayu-layo rin ang byahe ko kaya dyahe kung sakali sa makakasakay ko sa mrt at sa fx pauwi sa amin. Dahil nakainom si Aubrey, hindi na maidirecho ang lakad nya, kaya inalalayan ko pa sya sa pagpanik ng hagdan. Amoy na amoy ko ang alak sa bibig ni Aubrey dahil halos nakayakap na sya sa akin. Hindi nagsasalita si Aubrey habang nasa hagdan kami, pero nahuhuli ko syang sinisipat ang bumabakat kong katawan sa basang blouse ko. Naiilang man, patay malisya na lang ako at pilit inintindi na lasing lang ang kasama ko. Pagdating sa kwarto, itinuro sa akin ni Aubrey ang locker at pinapili ako ng damit na magkakasya sa akin. Mga damit ni Malou ang pinagpilian ko dahil halos magkasukat kami niyon. Habang namimili ako ng maisusuot, binuksan ni Aubrey ang shower sa CR sa loob ng kwarto. Meron din palang bathtub sa ibaba ng shower at sandali lang ay nag-foggy na sa loob ng kwarto dahil sa naka-heater pala ang shower. Saka lang nagsalita si Aubrey at sinabi: "Ei, mag shower ka muna para maalis ang lagkit nung dip na natapon sayo. Aabutan na lang kita ng towel mamaya."

"Sige", wika ko, saka ako pumasok sa CR.

Hindi pa man ako tapos magsabon ng katawan ay narinig kong may nagbukas ng pinto ng CR.

"Aubrey?", tanong ko habang nakapikit ang mata sa dahil sa pagkakahilam sa shampoo sa aking buhok.

Walang sumagot, pero nagulat na lang ako nang biglang may yumakap sa akin. Kahit nakapikit, alam kong si Aubrey yun, dahil sa amoy nya at hugis ng katawan. Seksi si Aubrey, bilog na bilog at tayung-tayo ang suso, balingkinitan ang katawan, at mala-porselana ang kutis nya. Hinilamusan ko ang mukha ko para makita kung sya nga ang yumakap sa akin. Pagkadilat ko ng mata, bigla na lamang akong hinalikan ni Aubrey sa labi, mariin, mainit na mainit, at saka niya nilaro ang dila ko sa loob ng aking bibig. Hindi ko maintindihan, pero hindi ako nakapalag ng mga oras na yon. May kung anong kiliti akong naramdaman sa pagkakalapat ng aming mga katawan at sa rubdob ng halik sa akin ni Aubrey. Gumapang ang kanyang kamay at dahan-dahan nyang nilamas ang suso ko. Hindi pa rin ako nakakilos. Nasarapan ako sa ginawa nya kaya hinayaan ko sha hanggang sa halikan nya ang leeg ko pababa sa aking suso. Dinila-dilaan nya ng dahan dahan ang aking kaliwang utong habang nilalamas ng kanan nyang kamay ang suso ko sa kanan. Kiliting kiliti ako at saglit lang ay naramdaman kong basa na ang pussy ko. Binalikan nya ang labi ko, hinalikan ng mariin. Sumagot na rin ako ng halik, halos mabalatan ang mga labi namin sa tindi ng halikang ginawa namin. Ang bango ng hininga ni Aubrey at ang sarap ng malambot nyang labi. Halos nanggigil ako at paunti-unting kinagat ko ang labi nya na sya rin namang ginawa nya sa akin. Gumapang na naman ang kamay ni Aubrey, pero ngayon pababa na sa hiyas ko. Sanay na sanay na syang humawak noon, at kabisado na nya kung saan dapat himasin doon. Nabasa akong lalo, na alam kong naramdaman nya, kaya't ipinasok nya ang dalawang daliri nya sa pwerta ko. Fininger nya ako at hinila rin nya ang kamay ko para ipasok din sa pwerta nya. Sabay namin ginawa iyon, naglabas-masok ang dalawang daliri ko sa ari nya. Parehong masikip ang ari namin, pero pareho rin kaming basang basa. Bumulong si Aubrey: "Tara sa kama.."

Hindi na namin nagawang magpunas ng katawan. Lumabas kaming dali-dali sa CR papunta sa kama at doon namin itinuloy ang aming romansa. Bagamat first time ko ginawa yon, hindi ko na kailangang mangapa dahil kabisado ko na rin ang katawan ng babae dahil alam ko rin naman kung saan ang aking kiliti. Mas naging mainit kami nung nasa kama na. Doon ko lang nalaman na ang gustong posisyon pala ni Aubrey ay scissors, dahil nagtatama ang mga ari namin kaya't pareho kaming nasasarapan. Ang sarap kumantot ni Aubrey. Mapusok na mapusok sya at halos sya ang tumrabaho ng oras na yon. At dahil alam naming hinihintay kami ng mga kasama namin sa ibaba at ayaw din naming pagdudahan kami, binilisan namin ang pagroromansahan, hanggang sa pareho na kaming labasan.

Pagkatapos non ay nagshower kaming dalawa, at habang naliligo at nagyayapusan pa rin kami. Alam kong gusto pang umulit ni Aubrey, pero ako na ang pumigil dahil ayokong mag isip ng kung ano ang mga kasama naming naghihintay sa ibaba.

Pagkabihis ay kaswal kaming bumaba at kunwari ay walang nangyari. Hindi naman nakahalata ang mga kasama namin dahil abala rin sila sa kwentuhan at inuman habang wala silang malay na may nangyari na pala sa amin ni Aubrey sa itaas.

Mag-a-alas singko na ng hapon ng magkayayaan ng umuwi. Tulad ng dati, hinatid kami ni Aubrey isa-isa pauwi. Ako ang pinaka huling hinatid nya dahil ako ang may pinaka-malayong bahay at alam ko ring baka gusto nyang pag-usapan yung nangyari sa amin. Nung kami na lang dalawa ang naiwan sa sasakyan pauwi sa amin, hindi naman kumibo si Aubrey. Alas siyete na ng gabi noon ng bigla na lang hininto ni Aubrey sa isang bakanteng lote ang sasakyan. Madilim sa lugar na iyon at bihira ang sasakyang dumaraan. Akala ko ay kakausapin na nya ako. Pero naramdaman ko na lang na gumagapang ang kamay ni Aubrey sa hita ko. Pinigilan ko sya dahil alam ko kung ano ang gusto nyang mangyari. Pero malibog si Aubrey, siniguro nyang malilibugan din ako para hindi na sya tanggihan. Nagpalitan kami ng maiinit na halik at naglabas masok na naman ang aming mga daliri sa mga ari namin. Sandali lang at nilabasan kaming pareho. Pagkatapos ay inihatid na ako ni Aubrey sa bahay. 

Hindi na ako nakatulog ng gabing yon. Magisa sa aking kwarto, binalikan ko ang mga ginawa namin ni Aubrey, atsaka ko binayo ang sarili ko hanggang labasan at makatulog ako.


0 comments:

Post a Comment

 
Copyright © 2012. SEXSTORIES - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner Published..Blogger Templates· Powered by Blogger